วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ครูโหดตบบ้องหูเด็กอนุบาลทั้งล้มทั้งยืน
            วันนี้ (29 ก.ค.) นี้ ที่ศาลาอเนกประสงค์โรงเรียนวัดแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ผู้ปกครองเด็กอนุบาลก่อนวัยเรียนกว่า 100 คน ได้รวมตัวกันเรียกร้องให้ เจ้าอาวาส ชี้แจงกรณีที่มีคลิปวีดีโอครูทำร้ายเด็กนักเรียน
            นางสมพิศ เพชรคลองนวล อายุ 37 ปี กล่าวว่า ตนได้ส่งลูกชายวัย 3 ขวบมาเรียนที่ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์แห่งนี้ เพราะต้องการให้ลูกชายมีความรู้สามารถอ่านออกเขียนได้ ก่อนที่จะเข้าเรียนระดับอนุบาล แต่ตนไม่นึกว่า ครูที่สอนลูกชายของตนจะใช้ความโหดร้ายตบตีลูกชายของตนจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในคลิปวีดีโอที่มาการเผยแพร่ออกไปนั้น ตนได้ดูแล้วและรู้สึกหดหู่ใจอย่างมาก ครูได้ใช้มือ2 ข้าง ตบบ้องหูลูกตน ตนเห็นแล้วน้ำตาไหล เพราะรักลูกยิ่งกว่าชีวิต ไม่คิดว่าคนที่เราเอาลูกมาฝากไว้จะมีพฤติกรรมโหดร้ายเช่นนี้ ซึ่งตนได้สอบถามเด็กคนอื่น ก็พบว่าครูคนนี้ได้ทำร้ายเด็กเกือบทุกคน นางสมพิศ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตนได้แจ้งความดำเนินคดีกับครูโหดรายแล้ว และ จะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

           ด้านนายศักย์มล ขรรค์วิไลกุล ประธานสภาเทศบาล กล่าวว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กๆ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ผู้ปกครองของเด็กทั้งหมดไม่อยากส่งลูกมาเรียนเนื่องจากเกรงว่าครูจะทำร้ายเด็กๆอีก ซึ่งในที่ประชุมวันนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปแต่ชาวบ้านต้องการให้เทศบาลเข้าไปบริหารจัดการ แต่ไม่ทราบว่าทางวัดจะยินยอมหรือไม่ และจะนำเรื่องนี้คุยกับ เจ้าอาวาส เพราะศูนย์ไม่ได้ขึ้นตรงเทศบาลและโรงเรียนวัดแห่งนี้ มีเจ้าอาวาสเป็นผู้มีมีอำนาจบริหารจัดการ ผลจะออกอย่างไรก็จะแจ้งให้ผู้ปกครองทราบทันที ส่วนเรื่องดำเนินคดีกับครูโหด นั้น อยู่ในกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะผู้ปกครองมีการแจ้งความไว้แล้ว







ที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น